0

Hot girl Midu và những bức ảnh đẹp đến mê hồn


hot girl midu , ảnh đẹp midu
Hot girls midu.

Đôi nét về hot girl Midu


Hot girl Midu tên thật là Đặng Mỹ Dung, Midu xinh đẹp sinh vào ngày 5-10-1989, tại thành phố HCM. Midu được biết đến với các vai trò như Hot girls, người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh Midu... Những bộ phim Midu đã đóng như: "Thiên mệnh anh Hùng, Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng...". Bộ phim Thiên mệnh anh hùng do Midu đóng có lẽ là bộ phim mang đến vang nhiều nhất cho cô sau vai trò là Hot girls với khuôn mặt khả ái và đẹp đến mê ly.
Sự nghiệp của Midu bắt đầu vào năm 2007, khi Midu dành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen. Đó là những chuỗi ngày bùng sáng của thiếu nữ trẻ tuổi này.
Về cuộc đời nghệ thuật. Là một Hot girls mà, Midu có rất nhiều thành công nhưng cũng vướng không ít vụ scandal. Vào năm 2013, Midu đã rời khỏi giới showbiz Việt một thời gian, nói đúng hơn là Midu: ''Tạm xa showbiz để được bình yên''( Mình trích dẫn nhé). Midu tâm sự: "Tôi cảm thấy sợ nhiều điều thị phi trong Showbiz nên cần khoảng thời gian tĩnh lặng". Khổ cho Midu quá.
Vậy Midu vướng những scandal nào. Nói chung, Hot girls người ta soi mói từng tý, nhỏ cũng thành lớn. Các bạn tự tìm hiểu nhá. :)).
Và bây giờ mời các bạn chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất của Midu.

Ảnh đẹp của Hot girl Midu-Midu thướt tha trông bộ áo dài

Với hình ảnh áo dài thướt tha, nụ cười dịu dàng, hình ảnh đẹp tự nhiên, vóc dáng mảnh mai thanh tú khiến Midu thật nữ tính và hút hồn bao người. :))
midu ngây thơ

Midu ngây thơ

midu ngây thơ

Midu thật xinh







Ôi Midu đáng yêu quá


tác giả

Thích học hóa. End!@@. Nếu bạn thấy bài viết hay, thì hãy đăng ký nhận bài viết mới nhé.


Nếu bạn có vấn đề gì cần thảo luận vui lòng liên hệ: Contact Us.
♥ Facebook: https://www.facebook.com/Chemistry.and.pharmacy
♥ Youtuble :https://www.youtube.com/c/ChemistryMr
♥ Youtuble :My Love
♥ Youtuble :Like films
♥ Gmail: forumchemitry@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top